*~: Restaurant Kis$ ปรุงรสเสิร์ฟรัก เจ้าพ่อหัวป่าก์ :~* - นิยาย *~: Restaurant Kis$ ปรุงรสเสิร์ฟรัก เจ้าพ่อหัวป่าก์ :~* : Dek-D.com - Writer
×

    *~: Restaurant Kis$ ปรุงรสเสิร์ฟรัก เจ้าพ่อหัวป่าก์ :~*

    'ฉินต้าเฟิง' ทายาทมาเฟียฮ่องกงผู้ทรงอิทธิพล บินลัดฟ้ามาเมืองไทยพร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะเป็นสุดยอดพ่อครัวอับดับหนึ่ง แต่พระเจ้ากลับเล่นตลกเมื่องานที่เขาต้องทำคือการเป็นคนใช้ก้นครัวในร้านขายยาดอง~ T^T

    ผู้เข้าชมรวม

    1,352

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.35K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 53 / 16:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ ดินแดนที่แสนจะแห้งแล้งของภาคอีสาน จังหวัดที่เต็มไปด้วยตำนานเสียงแคนและดอกคูน

    ร้านขายยาดองแม่โฉมฉาย

    ฉินต้าเฟิง : ทายาทหนึ่งเดียวของตระกูลฉิน ผู้นำคนต่อไปของบริษัทในเครือฉินกรุ๊ป ธุรกิจมูลค่าพันกว่าล้านดอล์ล่าฮ่องกง กำลังจะถูกมอบให้เขาทั้งหมดในเร็ววัน แต่หัวใจดวงน้อยๆของหนุ่มน้อยหน้ามนคนนี้ กลับร้องเรียกหาเตาแก๊สและตะหลิว เขาจึงต้องข้ามผืนน้ำและขอบฟ้าเพื่อมาตามหาร้านอาหารของแม่เมื่อวันวาน

    แต่สิ่งที่เขาพบคือ มนุษย์เพศหญิง 3 คนที่แปลกประหลาด

    ป้าโฉมฉาย : คุณยายแก่หนังเหี่ยวที่คิดว่าตัวเองยังอ่อนเยาว์อยู่เสมอ งานประจำคือการออกกำลังกายสมอง นับเลขคูณเลขกับสมาคมป็อกเด้งแห่งเสียงอีสาน งานอดิเรกคือการหลอกตาเฒ่าเข้าร้านเพื่อก๊งยาดองในยามวิกาล

    มีสุข : หญิงสาวที่มีคำจำกัดความว่า " โหด! เค็ม! ถึก! " เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าน่ารัก แต่คำเตือนคืออยู่ให้ห่างจากเธอไว้เป็นดี คุณคงไม่อยากโดนปลุกด้วยเท้า โดนบังคับขู่เข็นให้อ่อยแม่ค้าในตลาด หรือแม้กระทั่งแบกตาแก่ขี้เมาไปส่งที่บ้านพวกลุงนั้นทุกคืนหรอกใช่มั๊ย?

    แสนรัก : เด็กผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก แก้มป่อง ตาโต หน้าตาแอ๊บแป๋ว น่ารัก น่ากอด น่าหยอก น่าจับกลับบ้านไปเป็นลูก สิ่งมีชีวิตหนึ่งเดียวในบ้าน ที่ทำให้ทุกคนยิ้มและหัวเราะได้ในเวลาเดียวกัน

    เรื่องราวชีวิตของผมน่าเศร้า ร้านอาหารจีนที่มีชื่อเสียงเลื่องลือระบือไกลในอีดตนั้น กลายเป็นร้านยาดองซกมกในซอกลืบของดินแดนไร้ชื่อเสียงที่โลกรู้ ผมอยากเป็นพ่อครัวอันดับหนึ่ง แต่กลับกลายเป็นคนใช้คนครัวของร้านยาดองแม่โฉมฉายซะงั้น พระเจ้าท่านทรงใจร้าย ทำไมท่านถึงกลั่นแกล้งผหนุ่มน้อยผู้น่ารักคนนี้ได้ลงคอ TOT

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น